Ất Sửu sinh năm 1985 mệnh gì? Hợp và khắc những điều gì?

Mỗi người khi sinh ra đều ứng với một hệ mệnh trong ngũ hành. Tại tại bài viết này lichamhomnay sẽ đề xuất cho bạn thông tin về người sinh năm 1985 mệnh gì? Vậy năm sinh này thuộc mệnh gì? Những thông tin liên quan đến mệnh tương ứng của người sinh năm 1985 sẽ ảnh hưởng thế nào đến đời sống? Theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời phù hợp nhất.

Người sinh năm 1985 tuổi gì?

Theo Thiên can – Địa Chi, ta có thể xác định được năm 1985 thuộc tuổi Sửu. Cụ thể hơn là Ất Sửu trong đó Ất thuộc hành Mộc và Sửu thuộc hành Thổ. Với con giáp chiếu mệnh là Trâu cũng ảnh hưởng đến người được chiếu mệnh sự cần cù chịu khó, hiền lành và điềm tĩnh.

Tuổi Ất Sửu 1985
Tuổi Ất Sửu 1985

Trong ngũ hành có luật tương sinh – tương khắc nên hệ Mộc và Thổ tương ứng với năm 1985. Mở ra cho người sinh năm này dấu hiệu về cuộc đời và lối sống. Thiên can địa chi của Ất và Sửu tạo nên sự tương khắc rõ ràng vậy nên sinh năm này có số vất vả, lần đận và kém may mắn.

Người sinh năm 1985 thuộc mệnh gì?

Trong ngũ hành có 5 hệ lần lượt là Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ. Mỗi người khi được sinh ra đều được 1 trong 5 hệ chiếu mệnh và năm 1985 thuộc hành Kim. Cụ thể hơn là nạp âm của Hải Trung Kim nổi bật với đặc điểm của tuýp người sống nội tâm, trầm lặng. Người sinh năm Ất Sửu 1985 cũng được biết đến với bản tính lương thiện, nhiều tài năng nhưng cần khai thác sâu mới có được thành công. Ngoài ra còn thể hiện được nhân cách điềm tĩnh, khéo léo, khiêm tốn, nhân hậu.

Nạp âm Hải Trung Kim
Nạp âm Hải Trung Kim

Dựa vào phong thủy và bát quái ta có thể xác định được cung mệnh tương ứng:

  • Nam sinh năm 1985 thuộc cung Càn và mệnh Kim (Tây tứ mệnh). Càn có nghĩa là Thiên (trời) là người hay gánh trọng trách quan trọng trong cuộc sống.
  • Nữ sinh năm 1985 thuộc cung Ly và mệnh Hỏa (Đông tứ mệnh). Người nữ cung Ly thường có trí thông minh hơn người, khéo léo xử lý tình huống, biết tiến – dừng đúng lúc đúng chỗ.

Hệ mệnh ảnh hưởng gì đến cuộc sống người sinh năm 1985?

Người mang hệ mệnh Kim tương ứng với năm 1985 đều chịu ảnh hưởng đến cuộc sống. Khi được một hệ ngũ hành chiếu mệnh nó sẽ đem đến cả tiêu cực và tích cực. Tùy vào giới tính mà tính cách và số phận cuộc đời mỗi người sẽ khác nhau.

1. Nam mệnh Kim sinh năm 1985

Những người nam sinh năm 1985 thường là người có chí lớn nhưng cần biết tận dụng và bứt phá khả năng của mình để thành công. Họ là người thực tê, có thể bị đánh giá là khô khan nên khó được lòng người khác. Chính cái chính trực thẳng thắn là điểm mạnh giúp họ phát huy được tối đa năng lực đạt được thành tựu lớn.

Nam Ất Sửu 1985 là người có chí lớn
Nam Ất Sửu 1985 là người có chí lớn

2. Nữ mệnh Kim sinh năm 1985

Những người nữ sinh năm này thường sống khép kín. Nhưng con người thật của họ là mẫu phụ nữ hoàn hảo của gia đình với sự lãng mạn và lòng yêu thương nhân hậu. Không giống những người phụ nữ khác, nữ Ất Sửu kín tiếng trong chuyện cá nhân. Chủ nghĩa sống nội tâm thường được thấy ở người sinh năm này. Bạn có thể yên tâm chia sẻ bí mật với người sinh năm 1985.

Những điều hợp và kỵ cho người sinh năm 1985

Hệ mệnh Kim trong năm Ất Sửu cũng mang đến những điều xung khắc trong cuộc sống. Bạn có thể tham khảo một số điều hợp và khắc tương ứng với người mang hệ mệnh này. Từ đó có thể biết và tránh được xui xẻo mang tài vận, may mắn cho bản thân và gia đình.

Những điều hợp và kỵ của Ất Sửu 1985
Những điều hợp và kỵ của Ất Sửu 1985

Bạn có thể tham khảo thông tin về những điều hợp và kỵ của người sinh năm Ất Sửu 1985 tại dữ liệu dưới đây:

  • Tuổi hợp: tuổi Tỵ và tuổi Dậu ( xét theo tam hợp)
  • Tuổi kỵ: tuổi Thìn, tuổi Mùi và tuổi Tuất ( xét theo tứ hành xung)
  • Hướng hợp: hướng Tây, hướng Đông Bắc, hướng Tây Nam, hướng Tây Bắc (đối với nam 1985) và hướng Nam, hướng Đông, Đông Nam và hướng Bắc (đối với nữ 1985).
  • Màu hợp: Nâu đất, vàng, trắng, xám, ánh kim. (Chiếu theo hệ âm dương ngũ hành ta có thể sử dụng những màu sắc tương sinh với hành Kim là Thổ chắc chắn sẽ đem đến may mắn)
  • Màu kỵ: Tím, cam, đỏ, xanh lục, đen, xanh cốm. (Chiếu theo hệ âm dương ngũ hành người mệnh Kim sinh năm 1985 nên tránh sử dụng màu sắc tương khắc với hành của mình là Hỏa)
  • Số may mắn: 0,1,2,5,6,7,8 (con số tương sinh với hành Kim)
  • Số kỵ: 3, 4, 9 ( con số tương khắc với hành Kim)

Những vật mang đến may mắn cho Ất Sửu 1985

Ngoài những thông tin về điều kỵ và điều hợp bên trên bạn cũng có thể mang bên mình những vật dụng đem đến may mắn. Đa số người ta thường chọn những mẫu đá phong thủy, tượng con giáp hoặc linh thú. Vừa giúp giải hạn cho gia chủ vừa có thể là vật trang trí không gian hoặc món trang sức khẳng định khí chất người sở hữu. Các loại đá được đề xuất bao gồm:

  • Đá Mắt Hổ Vàng: Giúp tinh thần luôn được thoải mái, cảm xúc ổn định, đầu óc minh mẫn giải quyết công việc hiệu quả.
  • Đá Mắt Rồng: Tạo cảm giác phấn chấn, xua tan mệt mỏi hay vận rủi xung quanh
  • Đá Ngọc Bích: Tạo vẻ thanh khiết, quyến rũ. Được phái nữ lựa chọn làm phụ kiện trang sức toát lên khí chất sang trọng thanh tao.
  • Đá Thạch Anh Vàng: Mang lại sức khỏe dồi dào, tuệ giác tinh thông và gia tăng thịnh vượng.
  • Đá Thạch Anh Lưu Linh Trắng: Mang lại nguồn năng lượng tích cực giúp tinh thần thoải mái.
Đá Thạch Anh Vàng hợp mệnh Kim người sinh năm 1985
Đá Thạch Anh Vàng hợp mệnh Kim người sinh năm 1985

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp thông tin về hệ mệnh người sinh năm Ất Sửu 1985lichamhomnay chia sẻ đến bạn. Người sinh năm Ất Sửu 1985 thuộc mệnh Kim và chính điều này ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Hi vọng bài viết với nội dung được chia sẻ sẽ giúp ích đến bạn khi tìm hiểu và xét mệnh năm sinh tương ứng. Chúc bạn có trải nghiệm tốt nhất sau khi theo dõi bài viết.

5/5 - (1 bình chọn)

Viết một bình luận

Có thể bạn thích!

Tuổi Giáp Tý 1984 mệnh gì? Hệ mệnh ảnh hưởng gì đến đời sống?

Tuổi Giáp Tý 1984 mệnh gì? Hệ mệnh ảnh hưởng gì đến đời sống?

Ngũ hành có 5 hệ mệnh Kim- Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ và theo trường tâm linh thì mỗi chúng ta được sinh ra vào năm bất kì cũng mang một hệ mệnh tương ứng. Tại bài viết này lichamhomnay sẽ đề xuất cho bạn những thông tin liên quan đến năm 1984. … Đọc tiếp Tuổi Giáp Tý 1984 mệnh gì? Hệ mệnh ảnh hưởng gì đến đời sống?

Tuổi Mậu Thìn 1988 mệnh gì? HỢP và KỴ những điều gì?

Tuổi Mậu Thìn 1988 mệnh gì? HỢP và KỴ những điều gì?

Bạn đang quan tâm đến các vẫn đề về ngũ hành? Và bạn tự hỏi rằng năm 1988 mệnh gì? Hệ mệnh này có ảnh hưởng thế nào đến cuộc đời của mình? Vậy hãy để Lichamhomnay cung cấp thông tin chi tiết và cụ thể nhất đến bạn tại bài viết dưới đây. Sinh … Đọc tiếp Tuổi Mậu Thìn 1988 mệnh gì? HỢP và KỴ những điều gì?

Người sinh năm 1989 mệnh gì? Điều hợp và kỵ từ tuổi này?

Người sinh năm 1989 mệnh gì? Điều hợp và kỵ từ tuổi này?

Người sinh năm 1989 mệnh gì? Thuộc tuổi có Thiên can – Địa chi thế nào? Tính cách và cuộc đời của họ sẽ bị ảnh hưởng ra sao khi được hệ mệnh trong ngũ hành chiếu phải? Những vấn đề bạn đang thắc mắc sẽ được giải đáp tại bài viết dưới đây. Sinh … Đọc tiếp Người sinh năm 1989 mệnh gì? Điều hợp và kỵ từ tuổi này?

Sinh năm 1990 mệnh gì? Hệ mệnh ảnh hưởng thế nào?

Sinh năm 1990 mệnh gì? Hệ mệnh ảnh hưởng thế nào?

Vận mệnh của mỗi con người đều được một hệ mệnh trong ngũ hành chiếu. Ngay từ khi sinh ra nó đã ảnh hưởng trực tiếp đến tính cách, đời sống của bạn. Tại bài viết này Lichamhomnay sẽ cung cấp đến bạn thông tin về năm sinh 1990. Theo dõi và tìm hiểu xem … Đọc tiếp Sinh năm 1990 mệnh gì? Hệ mệnh ảnh hưởng thế nào?