Người sinh năm 1987 mệnh gì? Tuổi gì? Hợp và kỵ những gì?

Vận mệnh mỗi người đều chịu ảnh hưởng bởi ngũ hành. Khi con người được nguyên tố chiếu khi được sinh ra sẽ thể hiện được đặc tính của nguyên tố ấy qua tính cách và cuộc đời. Lichamhomnay sẽ cung cấp đến bạn thông tin chi tiết về năm 1987 tại bài viết này. Người sinh năm 1987 mệnh gì? Tuổi gì? Nên làm và nên tránh những gì?… Theo dõi để biết được thông tin cụ thể nhất.

Người sinh năm 1987 tuổi gì?

Để xác định được tuổi qua năm sinh của một người ta cần phải dựa vào ngũ hành. Trong ngũ hành có Thiên can – Địa chi, tìm hiểu chi tiết hơn sẽ xác định được năm 1987 là Đinh Mão. Đinh tại Thiên can ứng với Hỏa, Mão tại Địa chi ứng với Mộc. Hỏa và Mộc là quan hệ tương hỗ tức Thiên can hợp Địa chi nên người sinh năm này chắc chắn sẽ được quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn.

Tuổi Đinh Mão 1987 mệnh gì?
Tuổi Đinh Mão 1987 mệnh gì?

Người sinh năm 1987 mệnh gì?

Trong ngũ hành có Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ, mỗi hệ sẽ ứng với người được sinh ra vào khoảng thời gian nguyên tố ấy chiếu mệnh. Ngoài ra nó cũng ảnh hưởng đến con người bởi các đặc trưng vốn có. Vậy người sinh năm 1987 mệnh gì?

Sinh năm 1987 mệnh gì?
Sinh năm 1987 mệnh gì?

Theo ngũ hành, 1987 thuộc mệnh Hỏa cụ thể hơn là Lưu Trung Hỏa tức “lửa trong lư”. Điều này ám chỉ sự nhiệt huyết và đam mê mãnh liệt của người được nạp âm này chiếu. Người sinh vào thời gian này được đánh giá là có ý chí và hoài bão lớn. Chính sự không ngừng vươn lên của họ tạo nên nhiều thành tựu lớn trong đời.

  • Nữ mệnh Hỏa sinh năm 1987 thuộc cung Khôn hành Hỏa. Thường là người có nhiều tài lẻ và làm việc với chính thực lực mình. Là người giàu tình cảm biết chăm chút cho gia đình.
  • Nam mệnh Hỏa sinh năm 1987 thuộc cung Tốn hành Hỏa. Được đánh giá là người bao dung nhưng do chịu tác động của hành Hỏa nên tính cách có phần nóng nảy. Thể hiện tình cảm thường qua hành động.

Hệ mệnh ảnh hưởng gì đến cuộc sống người sinh năm 1987?

Khi một hệ mệnh soi chiếu đồng nghĩa với việc cuộc đời bạn sẽ có những tố chất đặc trưng mà hệ ngũ hành ấy sở hữu. Xét về cả nghĩa đen và bóng, ta đã biết Hỏa là nguyên tố lửa nên tính cách người mệnh Hỏa thường nóng nảy. Tuy nhiên cũng tùy vào hoàn cảnh của từng cá nhân mà mọi người có cuộc sống khác nhau. Nhưng đặc điểm chung của những người sinh năm 1987 (cả nam và nữ) đều thể hiện những điều sau:

1. Nữ Đinh Mão mệnh Hỏa

Nữ Đinh Mão mệnh Hỏa luôn nhiệt huyết, có ý chí quyết tâm cao. Tính cách mạnh mẽ, luôn cố gắng vượt qua thử thách để đạt được thành tựu mong muốn. Tuy nhiên nội tâm nữ Đinh Mão thực chất vẫn có sự yếu đuối nhưng khi đối diện với cuộc sống lại mạnh mẽ kiên cường.

Phụ nữ sinh năm 1987 thường kiên cường, mạnh mẽ
Phụ nữ sinh năm 1987 thường kiên cường, mạnh mẽ

2. Nam Đinh Mão mệnh Hỏa

Nam Đinh Mão mệnh Hỏa sở hữu ý chí cầu tiến để cuộc sống hoàn hảo nhất. Đây là tuýp người lý tưởng làm trụ cột vững chãi cho mọi người. Họ luôn nỗ lực hết mình trong công việc và chỉ cần phát huy hết khả năng sẽ đạt được điều mong muốn thậm chí còn vượt xa hơn.

Những điều hợp và kỵ cho người sinh năm 1987

Trong cuộc sống luôn có yếu tố xung khắc, người mệnh Hỏa sinh năm 1987 cần nắm bắt được điều hợp – kỵ trong hệ ngũ hành để hút tài lộc và tránh vận xui. Gặp một người tuổi hợp sẽ giúp thuận buồm xuôi gió, chọn đúng hướng xây nhà giúp gia chủ yên bề hạnh phúc…

Những điều hợp và kỵ của Đinh Mão sinh năm 1987
Những điều hợp và kỵ của Đinh Mão sinh năm 1987

Theo dõi những đề xuất về hợp và kỵ từ lichamhomnay để xem mệnh Hỏa sinh năm 1987 nên và không nên làm gì nhé:

  • Tuổi hợp: tuổi Hợi, tuổi Mùi ( xét theo tam hợp)
  • Tuổi kỵ: tuổi Tý, tuổi Ngọ, tuổi Dậu (xét theo tứ hành xung)
  • Hướng hợp: hướng Tây Nam, hướng Tây, hướng Tây Bắc và hướng Đông Bắc
  • Màu hợp: Đỏ, cam, hồng xanh lá (Chiếu theo hệ âm dương ngũ hành ta có thể sử dụng những màu sắc tương sinh với Hỏa là Mộc để hút tài vận)
  • Màu kỵ: Xanh nước biển, đen, nâu, vàng (Chiếu theo hệ âm dương ngũ hành thì nên tránh những màu sắc tương khắc với Hỏa là màu đại diện của Thủy và Thổ)
  • Số hợp: 3, 4, 9 ( tương sinh với Hỏa)
  • Số kỵ: 1,2, 5, 6, 8 ( tương khắc với Hỏa)

Những vật mang đến may mắn cho Đinh Mão 1987

Yếu tố phong thủy khi được gia chủ tận dụng sẽ hút tài lộc thịnh vượng vào nhà gia đình êm ấm hạnh phúc. Bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn các đồ vật như con giáp phong thủy, trang sức, đồ trang trí ứng với bản mệnh. Các loại đá quý, tranh treo tường, cây cảnh cũng thường được nhiều người lựa chọn cho không gian. Bởi nó có yếu tố tẩm mỹ vừa khẳng định sự sang trọng đẳng cấp của chủ nhà.

Garnet Ngọc Hồng Lựu
Garnet Ngọc Hồng Lựu

Bạn có thể tham khảo những vật như:

  • Garnet Ngọc Hồng Lựu: dùng để cầu chúc công việc thêm thuận lợi may mắn.
  • Thạnh Anh Hồng: giúp cầu chúc cho chuyện tình duyên của chủ sở hữu
  • Đá Ruby: để cầu an và may mắn.

Tổng kết

Qua bài viết ta có thể tóm gọn thông tin về người sinh năm 1987. Đây là năm sinh của người thuộc mệnh Hỏa với Thiên can – Địa chi Đinh Mão. Họ là những người sở hữu lửa nhiệt huyết và sự mạnh mẽ từ tính cách tạo nên thành công trong cuộc đời.

Hi vọng nội dung được Lichamhomnay chia sẻ sẽ giúp ích đến bạn khi tìm hiểu thông tin cũng như xác nhận hệ mệnh tương ứng. Chúc bạn có trải nghiệm tốt nhất sau khi đọc xong bài viết.

5/5 - (1 bình chọn)

Viết một bình luận

Có thể bạn thích!

Sinh năm 1986 mệnh gì? HỢP và KHẮC những điều gì?

Sinh năm 1986 mệnh gì? HỢP và KHẮC những điều gì?

Vấn đề duy tâm chưa bao giờ là chủ đề ngừng hot. Người sống theo chủ nghĩa duy tâm luôn cho rằng cuộc sống của mỗi người đều bị ảnh hưởng bởi các yếu tố từ hệ ngũ hành. Vậy người sinh năm 1986 mệnh gì? Năm sinh và hệ mệnh tương ứng có ảnh … Đọc tiếp Sinh năm 1986 mệnh gì? HỢP và KHẮC những điều gì?

Người sinh năm 2004 mệnh gì? Hợp và kỵ những tuổi nào?

Người sinh năm 2004 mệnh gì? Hợp và kỵ những tuổi nào?

Nam nữ sinh năm 2006 nói riêng và người quan tâm đến vận mệnh người sinh năm này nói chung thường có thắc mắc về cuộc đời và vận mệnh của họ. Người tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì? Thuộc cung nào? Sự hòa hợp của hệ mệnh ảnh hưởng thế nào đến cuộc … Đọc tiếp Người sinh năm 2004 mệnh gì? Hợp và kỵ những tuổi nào?

Sinh năm 2000 mệnh gì? Hệ mệnh này hợp và kỵ những tuổi nào?

Sinh năm 2000 mệnh gì? Hệ mệnh này hợp và kỵ những tuổi nào?

Năm 2000 dường như là năm đặc biệt khi mở ra một trang mới cho cuộc sống của thế hệ 9x. Vậy người sinh năm 2000 mệnh gì? Cuộc sống của họ với hệ mệnh tương ứng có ảnh hưởng thế nào đến cuộc đời? Cùng Lichamhomnay tìm hiểu chi tiết tại bài viết dưới … Đọc tiếp Sinh năm 2000 mệnh gì? Hệ mệnh này hợp và kỵ những tuổi nào?

Sinh năm 2005 mệnh gì? Hệ mệnh này hợp với hướng nào?

Sinh năm 2005 mệnh gì? Hệ mệnh này hợp với hướng nào?

Đối với người dân Châu Á, quan niệm về vận mệnh và các yếu tố tâm linh chẳng còn là điều gì xa lạ. Tuy đây chỉ là vấn đề có tính tương đối nhưng họ cho rằng cuộc đời mỗi con người vốn được định sẵn qua hệ mệnh được chiếu. Tại bài viết … Đọc tiếp Sinh năm 2005 mệnh gì? Hệ mệnh này hợp với hướng nào?

Bính Tuất sinh năm 2006 mệnh gì? Hợp và kỵ những tuổi gì?

Bính Tuất sinh năm 2006 mệnh gì? Hợp và kỵ những tuổi gì?

Trong phong thủy vận mệnh là yếu tố quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Nó bao gồm cả quá khứ – hiện tại – tương lai chiếu mạng cho người sinh ra một năm nhất định. Lichamhomnay sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc liên quan đến vận mệnh người sinh năm Bính Tuất. … Đọc tiếp Bính Tuất sinh năm 2006 mệnh gì? Hợp và kỵ những tuổi gì?

Quý Mão 2023 mệnh gì? Hệ mệnh từ đường đời thế nào?

Quý Mão 2023 mệnh gì? Hệ mệnh từ đường đời thế nào?

Vận mệnh và vấn đề tâm linh chưa bao giờ là chủ đề ngừng hot. Mỗi người đều được chiếu một hệ mệnh từ khi sinh ra trong một năm. Nếu bạn thắc mắc người sinh năm 2023 mệnh gì? Cuộc đời thế nào và những điều họ nên và không nên làm là gì … Đọc tiếp Quý Mão 2023 mệnh gì? Hệ mệnh từ đường đời thế nào?