Tuổi Mậu Thìn 1988 mệnh gì? HỢP và KỴ những điều gì?

Bạn đang quan tâm đến các vẫn đề về ngũ hành? Và bạn tự hỏi rằng năm 1988 mệnh gì? Hệ mệnh này có ảnh hưởng thế nào đến cuộc đời của mình? Vậy hãy để Lichamhomnay cung cấp thông tin chi tiết và cụ thể nhất đến bạn tại bài viết dưới đây.

Sinh năm 1988 tuổi gì?

Nhắc đến ngũ hành là nhắc đến Thiên can – Địa chi, đây là yếu tố giúp bạn có thể xác định được chính xác tuổi tác và hệ mệnh tương ứng.

Năm 1988 mang Thiên can Mậu – Địa chi Thìn. Trong đó Mậu ứng với hành Thổ, Thìn cũng ứng với hành Thổ. Tạo nên ý nghĩa tốt đẹp toàn diện tạo nên Thiên can hợp Địa chi.

Người sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn
Người sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn

Năm Mậu Thìn tức năm con Rồng – một loài vật có đặc trưng của uy quyền. Người sinh năm này cũng bị ảnh hưởng bởi tính cách và cuộc sống với tập tính của loài Rồng. Có thể thấy được sự thông minh nhanh nhạy, tinh thần quyết đoán được thể hiện rõ nét qua phong cách lối sống người sinh năm Mậu Thìn.

Sinh năm 1988 mệnh gì?

Để xác định được hệ mệnh của người sinh năm 1988 cũng cần dựa trên quy luật của ngũ hành để xác định. Vậy người sinh năm 1988 mệnh gì?  1988 thuộc hành Mộc, cụ thể hơn là nạp âm của Đại Lâm Mộc chiếu đến người được sinh vào khoảng thời gian này. Đây cũng là nạp âm thịnh vượng nhất trong hệ. Người may mắn được nạp âm chiếu đều là tuýp người kiên cường, thông minh, ý chí sắt đá và làm lên việc lớn.

Tuổi Mậu Thìn 1988 mệnh gì?
Tuổi Mậu Thìn 1988 mệnh gì?

Dựa vào bát quái và giới tính ta có thể xác định được cung mệnh của từng người. Cung mệnh đóng vai rò chủ yếu hình thành lên tính cách của người được chiếu mạng cụ thể như sau:

  • Nữ sinh năm 1988 thuộc cung Đoài mệnh Kim. Đa số đều toát lên vẻ dịu dàng xinh đẹp, nội tâm cứng rắn mạnh mẽ. Là mẫu phụ nữ khéo léo nhưng sống khá kín đáo nên ít thị phi.
  • Nam sinh năm 1988 thuộc cung Ly. Là kiểu người kiên nhẫn nhiệt tình, luôn giúp đỡ người khác. Với sự thông minh nhạy bén sẵn có, nam sinh năm này nếu chọn theo đuổi danh vọng sẽ đạt được thành tựu để đời. Tuy nhiên cần khiêm tốn hơn.

Hệ mệnh ảnh hưởng gì đến cuộc sống người sinh năm 1988?

Khi được một hệ mệnh soi chiếu cuộc đời bạn sẽ chịu ảnh hưởng bởi những đặc tính vốn có của nguyên tố. Xét cả về nghĩa đen và nghĩa bóng thì hành Mộc tượng trưng cho cây cổ thụ sống lâu năm, vững chắc trước những sóng gió của cuộc đời. Vậy nên nhìn chung thì người mệnh Mộc sinh năm Mậu Thìn cũng đại diện cho sự quật cường vững chắc, là trụ cột của một tập thể.

Mậu Thìn là mẫu người của tự tin
Mậu Thìn là mẫu người của tự tin

Nam, nữ Mậu Thìn được biết đến với những tính cách sau:

  • Nữ Mậu Thìn mệnh Mộc có sự tự tin, ngay thẳng, đôi khi thiếu kiên nhẫn. Tính cách hơi kiêu ngạo, nóng nảy nhưng dũng cảm, hoạt bát. Là tâm điểm của mọi đám đông
  • Nam Mậu Thìn mệnh Mộc là người biết quan tâm chia sẻ, có lòng bao dung nhân hậu. Đặc biệt rất hiếu thuận cha mẹ, tổ tiên. Tuy nhiên tính cách độc đoán, bảo thủ, muốn có được sự công nhận từ mọi người.

Những điều hợp và kỵ cho người sinh năm 1988

Bạn cũng cần biết về những điều hợp và kỵ ứng với mệnh Mộc của năm 1988. Tuy là yếu tố duy tâm nhưng khi lựa chọn chính xác những điều phù hợp bạn có thể hút được may mắn tài vận hay sự thuận lợi trong công việc. Ngược lại nếu bạn sử dụng không đúng cách những điều khắc với hệ mệnh của mình sẽ chỉ gặp chuyện xui xẻo. Vậy nên hãy tham khảo những đề xuất về hợp – kỵ của người sinh năm 1988 dưới đây.

  • Tuổi hợp: tuổi Thân và tuổi Tý (xét theo Tam Hợp)
  • Tuổi Kỵ: tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi (xét theo Tứ Hành Xung)
  • Hướng hợp: hướng Nam, hướng Bắc, hướng Đông, hướng Đông Nam ( đối với nam sinh năm 1988) và hướng Đông, Đông Nam, hướng Nam và hướng Bắc (đối với nữ sinh năm 1988)
  • Màu hợp: Xanh da trời, xanh lục, đen ( Chiếu theo hệ âm dương ngũ hành ta có thể sử dụng những màu sắc tương sinh với Mộc là Thủy để hút tài vận)
  • Màu kỵ: trắng, bạc, vàng, nâu ( Chiếu theo hệ âm dương ngũ hành thì nên tránh những màu sắc tương khắc với Mộc là màu đại diện của Kim và Thổ)
  • Số hợp: 1, 3, 4, 6 và 7.
  • Số kỵ: 2, 5, 8, 9
Những điều hợp và kỵ của Mậu Thìn 1988
Những điều hợp và kỵ của Mậu Thìn 1988

Những vật mang đến may mắn cho Mậu Thìn 1988

Để có được sự may mắn toàn diện về tài lộc, công việc nhiều người chọn cho không gian sống những vật phong thủy khác nhau. Bạn có thể lựa chọn con giáp phong thủy, trang sức, đồ trang trí ứng với bản mệnh. Các loại đá quý, tranh treo tường, cây cảnh cũng thường được nhiều người lựa chọn cho không gian. Bởi nó có yếu tố tẩm mỹ vừa khẳng định sự sang trọng đẳng cấp của chủ nhà. Đồng thời yếu tố phong thủy sẽ giúp gia đình bạn yên ấm sung túc. Bạn có thể tham khảo một số đề xuất dưới đây:

  • Đá Sapphire Xanh Đen: mang lại sự phú quý, giàu sang cho gia chủ.
  • Thạch Anh Đen: tỏa ra nguồn năng lượng tích cực mang đến tài vận sức khỏe cho gai chủ.
  • Hổ Phách: mang đến may mắn phù hợp với mệnh của Mậu Thìn.
  • Ngọc Lục Bảo: mang lại nhiều điều tốt đẹp. Loại đá này thường được chế tác trở thành phụ kiện trang sức như nhẫn, mặt đá, hoa tai, ghim cài áo… Vừa là vật dụng phong thủy may mắn vừa giúp tạo sự sang trọng đẳng cấp của người sở hữu.
  • Đá Aquamarine: mang lại nhiều năng lượng tích cực, đầu óc minh mẫn đạt hiệu quả công việc cao.
  • Tượng con giáp hình rồng: Có tác dụng trấn áp vận hạn xui xẻo đồng thời có tác dụng như vật hộ mệnh hút tài lộc cho gia chủ.
Đá Sapphire Xanh Đen- loại đá phong thủy hợp với mệnh Mộc của người sinh năm 1988
Đá Sapphire Xanh Đen- loại đá phong thủy hợp với mệnh Mộc của người sinh năm 1988

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp thông tin chi tiết về năm 1988. Ngoài ra Lichamhomnay còn giúp bạn trả lời câu hỏi về hệ mệnh tương ứng của năm 1988. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích đến bạn, chúc bạn có trải nghiệm tốt nhất sau khi theo dõi bài viết.

Ngoài ra các yếu tố duy tâm trên cũng chỉ là một phần không hẳn có thể chi phối toàn bộ cuộc đời bạn. Hãy nỗ lực và phát huy ưu điểm của bản thân để cuộc đời tốt đẹp nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Viết một bình luận

Có thể bạn thích!

Ất Sửu sinh năm 1985 mệnh gì? Hợp và khắc những điều gì?

Ất Sửu sinh năm 1985 mệnh gì? Hợp và khắc những điều gì?

Mỗi người khi sinh ra đều ứng với một hệ mệnh trong ngũ hành. Tại tại bài viết này lichamhomnay sẽ đề xuất cho bạn thông tin về người sinh năm 1985 mệnh gì? Vậy năm sinh này thuộc mệnh gì? Những thông tin liên quan đến mệnh tương ứng của người sinh năm 1985 … Đọc tiếp Ất Sửu sinh năm 1985 mệnh gì? Hợp và khắc những điều gì?

Tuổi Giáp Tý 1984 mệnh gì? Hệ mệnh ảnh hưởng gì đến đời sống?

Tuổi Giáp Tý 1984 mệnh gì? Hệ mệnh ảnh hưởng gì đến đời sống?

Ngũ hành có 5 hệ mệnh Kim- Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ và theo trường tâm linh thì mỗi chúng ta được sinh ra vào năm bất kì cũng mang một hệ mệnh tương ứng. Tại bài viết này lichamhomnay sẽ đề xuất cho bạn những thông tin liên quan đến năm 1984. … Đọc tiếp Tuổi Giáp Tý 1984 mệnh gì? Hệ mệnh ảnh hưởng gì đến đời sống?

Người sinh năm 1989 mệnh gì? Điều hợp và kỵ từ tuổi này?

Người sinh năm 1989 mệnh gì? Điều hợp và kỵ từ tuổi này?

Người sinh năm 1989 mệnh gì? Thuộc tuổi có Thiên can – Địa chi thế nào? Tính cách và cuộc đời của họ sẽ bị ảnh hưởng ra sao khi được hệ mệnh trong ngũ hành chiếu phải? Những vấn đề bạn đang thắc mắc sẽ được giải đáp tại bài viết dưới đây. Sinh … Đọc tiếp Người sinh năm 1989 mệnh gì? Điều hợp và kỵ từ tuổi này?

Sinh năm 1990 mệnh gì? Hệ mệnh ảnh hưởng thế nào?

Sinh năm 1990 mệnh gì? Hệ mệnh ảnh hưởng thế nào?

Vận mệnh của mỗi con người đều được một hệ mệnh trong ngũ hành chiếu. Ngay từ khi sinh ra nó đã ảnh hưởng trực tiếp đến tính cách, đời sống của bạn. Tại bài viết này Lichamhomnay sẽ cung cấp đến bạn thông tin về năm sinh 1990. Theo dõi và tìm hiểu xem … Đọc tiếp Sinh năm 1990 mệnh gì? Hệ mệnh ảnh hưởng thế nào?

Người sinh năm 1995 mệnh gì? Hợp và Kỵ những tuổi nào?

Người sinh năm 1995 mệnh gì? Hợp và Kỵ những tuổi nào?

Biết được vận mệnh cuộc đời vốn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Qua ngũ hành ta có thể biết được những đặc trưng về hệ mệnh gắn với bản thân. Người sinh năm 19995 mệnh gì? Hợp và kỵ tuổi nào?… Và mọi thắc mắc của bạn sẽ được Lichamhomnay  giải đáp tại … Đọc tiếp Người sinh năm 1995 mệnh gì? Hợp và Kỵ những tuổi nào?