Người sinh năm 2004 mệnh gì? Hợp và kỵ những tuổi nào?

Nam nữ sinh năm 2006 nói riêng và người quan tâm đến vận mệnh người sinh năm này nói chung thường có thắc mắc về cuộc đời và vận mệnh của họ. Người tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì? Thuộc cung nào? Sự hòa hợp của hệ mệnh ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống của họ?… Và còn nhiều thắc mắc khác sẽ được Lichamhomnay giải đáp tại bài viết dưới đây. Theo dõi để có câu trả lời cho những thắc mắc của bạn nhé.

Sinh năm 2004 tuổi gì?

Như bạn đã biết thì năm 2004 là Giáp Thân. Năm có tên như vậy bởi nó dựa vào ngũ hành để xác định được điều này. Ta có Thiên can Giáp – Địa chi Thân, trong đó Giáp thuộc hành Mộc, Thân thuộc hành Kim. Mà Kim và Mộc vốn là quan hệ tương khắc trong hệ ngũ hành nên cuộc sống của họ dự báo rằng sẽ gặp nhiều khó khăn.

Tuổi Giáp Thân 2004 mệnh gì?
Tuổi Giáp Thân 2004 mệnh gì?

Tuy nhiên trên đường đời của Giáp Thân sẽ được quý nhân phù trợ. Bạn sẽ gặp được cơ hội phát triển từ những khó khăn. Nó dường như phép thử để kiểm tra bạn có phù hợp cho tương lai thành đạt phía sau. Vậy nên trong mọi trường hợp chỉ cần giữ được sự tỉnh táo và nhạy bén vốn có là được.

Sinh năm 2004 mệnh gì?

Trong ngũ hành có 5 hệ Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ, mỗi hệ sẽ chiếu mệnh cho người sinh năm nhất định. Từ những đặc tính vốn có của hệ mệnh cũng tạo nên những ảnh hưởng nhất định. Ví dụ nhưu đặc tính của mệnh Hỏa vốn kị Thủy nên người mệnh Hỏa cũng kỵ những điều liên quan đến nước.

Đối với năm 2004 ta có thể xác định được hệ nguyên tố ứng với năm thuộc hành Thủy, nạp âm là Tuyền Trung Thủy. Nạp âm này có ý nghĩa là dòng nước nhẹ nhàng hiền hòa với sự bình yên từ không gian. Hình ảnh từ nạp âm cũng miêu tả rõ người có nạp âm này có nội tâm phong phú, uyển chuyển nhạy bén.

Minh họa về nạp âm Tuyền Trung Thủy của Giáp Thân
Minh họa về nạp âm Tuyền Trung Thủy của Giáp Thân

Từ giới tính và bát quái ta có thể xác định được cung tương ứng:

  • Nữ sinh năm 2004 thuộc cung Khảm hành Thủy. Người sinh cung này nổi bật với sự thông minh khôn khéo, biết đối nhân xử thế. Người sẽ có hôn nhân hạnh phúc và bình an.
  • Nam sinh năm 2004 thuộc cung Khôn hành Thổ. Nam sinh cung này có tính cách hiền hòa, nhân hậu, không nhỏ mọn tính toán nên được nhiều người yêu quý.

Hệ mệnh ảnh hưởng gì đến cuộc sống người sinh năm 2004?

Hệ mệnh tương ứng sẽ được thừa hưởng tính chất đặc trưng của nguyên tố. Từ việc khắc – hợp giữa các hệ trong ngũ hành đến tính chất của hệ mệnh đều là yếu tố hình thành lên tính cách và cuộc đời của người được chiếu mệnh. Không loại trừ nam nữ mà sẽ ảnh hưởng đến tính cách và cuộc đời từng cá nhân. Nhìn chung sẽ bao gồm:

1. Đố với nữ sinh năm Giáp Thân

Nữ sinh năm Giáp Thân mệnh Thủy có tính cách trầm lặng , cẩn thận và cũng dễ thích nghi với hoàn cảnh xung quanh. Nội tâm mạnh mẽ trái ngược với vẻ ngoài mỏng manh. Tâm hồn tinh tế biết cân bằng cuộc sống từ công việc đến gia đình.

Giáp Thân là người có tính trầm lắng nhưng cẩn thận
Giáp Thân là người có tính trầm lắng nhưng cẩn thận

2. Đối với nam sinh năm Giáp Thân

Nam sinh năm Giáp Thân mệnh Thủy có là người nội tâm, khiêm tốn và có chí tiến thủ. Tư duy cao nhưng đôi khi để tuột mất cơ hội thành công. Lương thiện là bản năng, không đặt nặng vật chất. Sống độc lập không muốn nhờ vả người khác.

Những điều hợp và kỵ cho người sinh năm 2004

Hệ mệnh tương ứng sẽ được thừa hưởng tính chất đặc trưng của nguyên tố. Từ việc khắc – hợp giữa các hệ trong ngũ hành đến tính chất của hệ mệnh đều là yếu tố hình thành lên tính cách và cuộc đời của người được chiếu mệnh. Không loại trừ nam nữ mà sẽ ảnh hưởng đến tính cách và cuộc đời từng cá nhân. Nhìn chung sẽ bao gồm:

1. Tuổi hợp và kỵ

  • Tuổi hợp: tuổi Tý, tuổi Thìn (Xét theo Tam Hợp)
  • Tuổi kỵ: tuổi Dần, tuổi Tỵ, tuổi Hợi ( xét theo Tứ Hành Xung)
Tam hợp Thân - Tý - Thìn
Tam hợp Thân – Tý – Thìn

2. Hướng hợp và kỵ

  • Hướng hợp với nam sinh năm 2004: hướng Tây, hướng Tây Nam, hướng Tây Bắc và hướng Đông Bắc
  • Hướng hợp với nữ sinh năm 2004: Hướng Bắc, hướng Đông, hướng Nam và hướng Đông Nam
  • Hướng kỵ với nam sinh năm 2004: Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ), hướng Nam (Họa Hại), hướng Đông (Lục Sát)
  • Hướng kỵ với nữ sinh năm 2004: Hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh), hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ), hướng Tây bắc (Họa Hại), hướng Tây (Lục Sát)

3. Màu hợp và kỵ

  • Màu hợp: Xanh biển, trắng, xám, đen, xanh lam và bạc xám ghi (khi lựa chọn màu sắc tương ứng với hệ mệnh giúp hút tài vận và thành công)
  • Màu kỵ: nâu, đỏ , tím, hồng (Chiếu theo hệ âm dương ngũ hành thì nên tránh những màu sắc tương khắc với Thủy là màu đại diện của Hỏa và Thổ)

4. Số hợp và kỵ

Đối với người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy nên lựa chọn những con số có mệnh tương sinh và tránh số ứng mệnh tương khắc như:

  • Số hợp: 0, 1 (hệ Thủy), 6 (hệ Kim), 7 (hệ Kim)
  • Số kỵ: 2 (hệ Thổ), 5 (hệ Thổ), 8 (hệ Thổ)
Con số may mắn của Giáp Thân
Con số may mắn của Giáp Thân

Những vật mang đến may mắn cho Giáp Thân 2004

Trưng bày những vật phong thủy trong nhà luôn là xu hướng được nhiều người lựa chọn giúp mang đến tài lộc, may mắn. Tuy nhiên không phải loại đá, cây, tranh… nào cũng có thể trưng trong nhà. Điều này lại dựa vào hệ mệnh của hành Thổ để lựa chọn. Bạn có thể tham khảo một số đề xuất sau:

  • Tượng phong thủy hình khỉ: Con giáp biểu tưởng gia chủ trong nhà sẽ mang đến may mắn vượng phúc đông thời trấn áp điềm xấu khỏi nhà.
  • Đá Mắt Hổ Xanh Đen: Mang đến tinh thần và tạo động lực giúp công việc thuận lượi may mắn.
  • Pha Lê: Biểu trưng cho sự an hòa, thịnh vượng và giúp cân bằng năng lượng cơ thể.
  • Đá Thạch Anh Trắng: giúp cải thiện tâm trí, giúp điều hòa tâm trạng.
  • Đá Aquamarine: cầu mong bình an, giảm lo lắng, thuận lượi trong công việc.
Đá Mắt Hổ xanh đen phong thủy
Đá Mắt Hổ xanh đen phong thủy

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp nội dung về vận mệnh người sinh năm Giáp Thân 2004. Đây là năm sinh của người thuộc mệnh Thủy và nó là yếu tố ảnh hưởng đến cuộc đời họ. Hi vọng những chia sẻ từ Lichamhomnay sẽ giúp ích đến bạn. Chúc bạn có trải nghiệm tốt nhất sau khi theo dõi bài viết.

Vận mệnh mỗi người tủy thuộc vào bản thân để quyết định cho tương lai. Bạn hãy nỗ lực tạo nên giá trị bản thân. Từ đó sự nghiệp, cuộc đời do bạn làm chủ và nó sẽ giúp bạn đến thành công.

5/5 - (1 bình chọn)

Viết một bình luận

Có thể bạn thích!

Sinh năm 2000 mệnh gì? Hệ mệnh này hợp và kỵ những tuổi nào?

Sinh năm 2000 mệnh gì? Hệ mệnh này hợp và kỵ những tuổi nào?

Năm 2000 dường như là năm đặc biệt khi mở ra một trang mới cho cuộc sống của thế hệ 9x. Vậy người sinh năm 2000 mệnh gì? Cuộc sống của họ với hệ mệnh tương ứng có ảnh hưởng thế nào đến cuộc đời? Cùng Lichamhomnay tìm hiểu chi tiết tại bài viết dưới … Đọc tiếp Sinh năm 2000 mệnh gì? Hệ mệnh này hợp và kỵ những tuổi nào?

Người sinh năm 1995 mệnh gì? Hợp và Kỵ những tuổi nào?

Người sinh năm 1995 mệnh gì? Hợp và Kỵ những tuổi nào?

Biết được vận mệnh cuộc đời vốn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Qua ngũ hành ta có thể biết được những đặc trưng về hệ mệnh gắn với bản thân. Người sinh năm 19995 mệnh gì? Hợp và kỵ tuổi nào?… Và mọi thắc mắc của bạn sẽ được Lichamhomnay  giải đáp tại … Đọc tiếp Người sinh năm 1995 mệnh gì? Hợp và Kỵ những tuổi nào?

Sinh năm 1990 mệnh gì? Hệ mệnh ảnh hưởng thế nào?

Sinh năm 1990 mệnh gì? Hệ mệnh ảnh hưởng thế nào?

Vận mệnh của mỗi con người đều được một hệ mệnh trong ngũ hành chiếu. Ngay từ khi sinh ra nó đã ảnh hưởng trực tiếp đến tính cách, đời sống của bạn. Tại bài viết này Lichamhomnay sẽ cung cấp đến bạn thông tin về năm sinh 1990. Theo dõi và tìm hiểu xem … Đọc tiếp Sinh năm 1990 mệnh gì? Hệ mệnh ảnh hưởng thế nào?

Sinh năm 1986 mệnh gì? HỢP và KHẮC những điều gì?

Sinh năm 1986 mệnh gì? HỢP và KHẮC những điều gì?

Vấn đề duy tâm chưa bao giờ là chủ đề ngừng hot. Người sống theo chủ nghĩa duy tâm luôn cho rằng cuộc sống của mỗi người đều bị ảnh hưởng bởi các yếu tố từ hệ ngũ hành. Vậy người sinh năm 1986 mệnh gì? Năm sinh và hệ mệnh tương ứng có ảnh … Đọc tiếp Sinh năm 1986 mệnh gì? HỢP và KHẮC những điều gì?

Người sinh năm 1987 mệnh gì? Tuổi gì? Hợp và kỵ những gì?

Người sinh năm 1987 mệnh gì? Tuổi gì? Hợp và kỵ những gì?

Vận mệnh mỗi người đều chịu ảnh hưởng bởi ngũ hành. Khi con người được nguyên tố chiếu khi được sinh ra sẽ thể hiện được đặc tính của nguyên tố ấy qua tính cách và cuộc đời. Lichamhomnay sẽ cung cấp đến bạn thông tin chi tiết về năm 1987 tại bài viết này. … Đọc tiếp Người sinh năm 1987 mệnh gì? Tuổi gì? Hợp và kỵ những gì?

Sinh năm 2005 mệnh gì? Hệ mệnh này hợp với hướng nào?

Sinh năm 2005 mệnh gì? Hệ mệnh này hợp với hướng nào?

Đối với người dân Châu Á, quan niệm về vận mệnh và các yếu tố tâm linh chẳng còn là điều gì xa lạ. Tuy đây chỉ là vấn đề có tính tương đối nhưng họ cho rằng cuộc đời mỗi con người vốn được định sẵn qua hệ mệnh được chiếu. Tại bài viết … Đọc tiếp Sinh năm 2005 mệnh gì? Hệ mệnh này hợp với hướng nào?