Bính Tuất sinh năm 2006 mệnh gì? Hợp và kỵ những tuổi gì?

Trong phong thủy vận mệnh là yếu tố quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Nó bao gồm cả quá khứ – hiện tại – tương lai chiếu mạng cho người sinh ra một năm nhất định. Lichamhomnay sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc liên quan đến vận mệnh người sinh năm Bính Tuất. Vậy Bính Tuất 2006 mệnh gì? Theo dõi và xác nhận thông tin của hệ mệnh tương ứng tại bài viết dưới đây.

Sinh năm 2006 tuổi gì?

Như bạn đã biết thì năm 2006 ứng với Bính Tuất nhưng để hiểu rõ hơn thì ít người biết. Năm sinh này có Thiên can Bính – Địa chi Tuất. Trong đó Bính ứng với hành Hỏa và Tuất ứng với hành Thổ mà theo ngũ hành có quan hệ tương sinh tương khắc ta có Hỏa sinh Thổ. Từ đây có thể kết luận Thiên can hợp Địa chi.

Tuổi Bính Tuất 2006 mệnh gì?
Tuổi Bính Tuất 2006 mệnh gì?

Dự báo rằng cuộc đời người sinh năm 2006 sẽ có cuộc đời may mắn, dễ thăng tiến trong công việc sự nghiệp. Trên đường đời gặp được bạn bè, quý nhân phù trợ.

Sinh năm 2006 mệnh gì?

Trong ngũ hành có 5 hệ Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ, mỗi hệ sẽ chiếu mệnh cho người sinh năm nhất định. Từ những đặc tính vốn có của hệ mệnh cũng tạo nên những ảnh hưởng nhất định. Ví dụ nhưu đặc tính của mệnh Hỏa vốn kị Thủy nên người mệnh Hỏa cũng kỵ những điều liên quan đến nước.

Người sinh năm 2006 thuộc mệnh Thổ, cụ thể có nạp âm Ốc Thượng Thổ. Với “Ốc” nghĩa là nhà “Thượng” nghĩa là bên trên còn “Thổ” tượng trưng cho đất. Ốc Thượng Thổ được hiểu ngói lợp mái nhà. Đại diện về nghãi đen hay nghãi bóng thì cũng là người có tố chất che chở cho người xung quanh. Người có nạp âm này nổi bật cới lối sống nguyên tắc và tính nghiêm khắc. Thường có tướng lãnh đạo và là chỗ dựa vững cho tập thể.

Minh họa về nạp âm Ốc Thượng Thổ
Minh họa về nạp âm Ốc Thượng Thổ

Từ giới tính và bát quái ta có thể xác định được cung tương ứng:

  • Nữ sinh năm 2006 thuộc cung Chấn hành Thổ. Họ là người tài năng, thông minh, trong các mối quan hệ thường đào hoa nhưng nói đến chất lượng thì đếm trên đàu ngón tay.
  • Nam sinh năm 2006 thuộc cung Chấn hành Thổ. Nổi bật với sự thông minh có tướng thành đạt. Giỏi ăn nói nên được nhiều người yêu quý. Tuy nhiên lại không mấy nghiêm túc trong các mối tình cảm.

Hệ mệnh ảnh hưởng gì đến cuộc sống người sinh năm 2006?

Hệ mệnh tương ứng sẽ được thừa hưởng tính chất đặc trưng của nguyên tố. Từ việc khắc – hợp giữa các hệ trong ngũ hành đến tính chất của hệ mệnh đều là yếu tố hình thành lên tính cách và cuộc đời của người được chiếu mệnh. Không loại trừ nam nữ mà sẽ ảnh hưởng đến tính cách và cuộc đời từng cá nhân. Nhìn chung sẽ bao gồm:

1. Đối với nữ sinh năm Bính Tuất

Nữ sinh năm Bính Tuất mệnh Thổ nếu lần đầu gặp sẽ bị người khác đánh giá khó gần bởi vẻ ngoài lạnh lùng, chỉ khi tiếp xúc và thân thiết mới nhận ra họ rất thân thiện tốt bụng.

Bính Tuất là người có tinh thần trách nhiệm cao
Bính Tuất là người có tinh thần trách nhiệm cao

2. Đối với nam sinh năm Bính Tuất

Nam sinh năm Bính Tuất hành Thổ là người có tinh thần trách nhiệm cao. Tỉ mỉ và nguyên tắc đôi khi dẫn đến bảo thủ cố chấp. Chính vì lí do này nên tình duyên khá lận đận cần biết tiết chế sửa đổi.

Những điều hợp và kỵ cho người sinh năm 2006

Hệ mệnh tương ứng sẽ được thừa hưởng tính chất đặc trưng của nguyên tố. Từ việc khắc – hợp giữa các hệ trong ngũ hành đến tính chất của hệ mệnh đều là yếu tố hình thành lên tính cách và cuộc đời của người được chiếu mệnh. Không loại trừ nam nữ mà sẽ ảnh hưởng đến tính cách và cuộc đời từng cá nhân. Nhìn chung sẽ bao gồm:

1. Tuổi hợp và kỵ

  • Tuổi hợp: tuổi Dần và tuổi Ngọ (xét theo Tam Hợp)
  • Tuổi kỵ: tuổi Thìn, tuổi Sửu, tuổi Mùi (xét theo Tứ Hành Xung)
Tam hợp Dần - Ngọ - Tuất
Tam hợp Dần – Ngọ – Tuất

2. Hướng hợp và kỵ

  • Hướng hợp: Hướng Bắc (Thiên y), hướng Đông (Phục vị), hướng Nam (Sinh khí), hướng Đông Nam (Diên niên)
  • Hướng kỵ: Hướng Tây Bắc (Ngũ quỷ), hướng Đông Bắc (Lục sát), hướng Tây (Tuyệt mệnh), hướng Tây Nam (Hoạ hại)

3. Màu hợp và kỵ

  • Màu hợp: vàng, nâu (sử dụng màu tương ứng với hệ mệnh sẽ đem đến may mắn)
  • Màu kỵ: màu xanh lá (Chiếu theo hệ âm dương ngũ hành thì nên tránh những màu sắc tương khắc với Thổ là Mộc)

4. Số may mắn cho người sinh năm Bính Tuất

Đối với người sinh năm Bính Tuất thuộc mệnh Thổ nên lựa chọn các con số có cùng hệ mệnh hoặc tương sinh như Hỏa để đem đến may mắn. Bạn có thể lựa chọn các con số như: 0, 2 (hệ Thổ), 5 (hệ Thổ), 8 (hệ Thổ), 9 (hệ Hỏa)

Các con số hợp với Bính Tuất
Các con số hợp với Bính Tuất

Những vật mang đến may mắn cho Bính Tuất 2006

Trưng bày những vật phong thủy trong nhà luôn là xu hướng được nhiều người lựa chọn giúp mang đến tài lộc, may mắn. Tuy nhiên không phải loại đá, cây, tranh… nào cũng có thể trưng trong nhà. Điều này lại dựa vào hệ mệnh của hành Thổ để lựa chọn. Bạn có thể tham khảo một số đề xuất sau:

  • Tượng phong thủy hình chó: Con giáp biểu tưởng gia chủ trong nhà sẽ mang đến may mắn vượng phúc đông thời trấn áp điềm xấu khỏi nhà.
  • Đá Thạch Anh Tím: dùng để xua đuổi nguồn năng lượng xấu, giúp cải thiện trực giác và ý thức.
  • Đá Mã Não Đỏ: cầu mong bình an, khỏe mạnh. Ngoài ra loại đá này thuòng được chế tác thành trang sức như vòng tay vừa là vật hộ thân vừa có giá trị thẩm mỹ
  • Đá Mắt Hổ Nâu Đỏ: Có khả năng thu hút tài lộc, giúp nâng cao tinh thần cầu tiến.
Trang sức được chế tác từ Đá Mã Não Đỏ
Trang sức được chế tác từ Đá Mã Não Đỏ

Tổng kết

Lichamhomnay vừa cung cấp thông tin giúp giải đáp thắc mắc của bạn về hệ mệnh của người sinh năm 2006. Người sinh năm Bính Tuất có mệnh tương ứng với hành Thổ, từ đó cũng ảnh hưởng đặc tính nguyên tố đến người sinh năm này. Hi vọng nội dung được cung cấp sẽ giúp ích đến bạn. Chúc bạn có trải nghiệm tốt nhất sau khi theo doi bài viêt.

5/5 - (1 bình chọn)

Viết một bình luận

Có thể bạn thích!

Sinh năm 2005 mệnh gì? Hệ mệnh này hợp với hướng nào?

Sinh năm 2005 mệnh gì? Hệ mệnh này hợp với hướng nào?

Đối với người dân Châu Á, quan niệm về vận mệnh và các yếu tố tâm linh chẳng còn là điều gì xa lạ. Tuy đây chỉ là vấn đề có tính tương đối nhưng họ cho rằng cuộc đời mỗi con người vốn được định sẵn qua hệ mệnh được chiếu. Tại bài viết … Đọc tiếp Sinh năm 2005 mệnh gì? Hệ mệnh này hợp với hướng nào?

Người sinh năm 1987 mệnh gì? Tuổi gì? Hợp và kỵ những gì?

Người sinh năm 1987 mệnh gì? Tuổi gì? Hợp và kỵ những gì?

Vận mệnh mỗi người đều chịu ảnh hưởng bởi ngũ hành. Khi con người được nguyên tố chiếu khi được sinh ra sẽ thể hiện được đặc tính của nguyên tố ấy qua tính cách và cuộc đời. Lichamhomnay sẽ cung cấp đến bạn thông tin chi tiết về năm 1987 tại bài viết này. … Đọc tiếp Người sinh năm 1987 mệnh gì? Tuổi gì? Hợp và kỵ những gì?

Sinh năm 1986 mệnh gì? HỢP và KHẮC những điều gì?

Sinh năm 1986 mệnh gì? HỢP và KHẮC những điều gì?

Vấn đề duy tâm chưa bao giờ là chủ đề ngừng hot. Người sống theo chủ nghĩa duy tâm luôn cho rằng cuộc sống của mỗi người đều bị ảnh hưởng bởi các yếu tố từ hệ ngũ hành. Vậy người sinh năm 1986 mệnh gì? Năm sinh và hệ mệnh tương ứng có ảnh … Đọc tiếp Sinh năm 1986 mệnh gì? HỢP và KHẮC những điều gì?

Quý Mão 2023 mệnh gì? Hệ mệnh từ đường đời thế nào?

Quý Mão 2023 mệnh gì? Hệ mệnh từ đường đời thế nào?

Vận mệnh và vấn đề tâm linh chưa bao giờ là chủ đề ngừng hot. Mỗi người đều được chiếu một hệ mệnh từ khi sinh ra trong một năm. Nếu bạn thắc mắc người sinh năm 2023 mệnh gì? Cuộc đời thế nào và những điều họ nên và không nên làm là gì … Đọc tiếp Quý Mão 2023 mệnh gì? Hệ mệnh từ đường đời thế nào?

Sinh năm 1991 mệnh gì? Những điều HỢP và KỴ từ hệ mệnh

Sinh năm 1991 mệnh gì? Những điều HỢP và KỴ từ hệ mệnh

Bạn sinh năm 1991 và đang tò mò về cuộc đời mình? Bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về hệ mệnh chiếu đến năm sinh của mình và mọi vấn đề liên quan khác? Vậy bài viết này được viết riêng cho bạn. Sinh năm 1991 mệnh gì? Những điều hợp và kỵ gì … Đọc tiếp Sinh năm 1991 mệnh gì? Những điều HỢP và KỴ từ hệ mệnh

Sinh năm 1992 mệnh gì? Ý nghĩa hệ mệnh với đời sống

Sinh năm 1992 mệnh gì? Ý nghĩa hệ mệnh với đời sống

Nếu bạn quan tâm đến hệ mệnh tương ứng của năm sinh 1992 thì bài viết này dành cho bạn. Lichamhomnay với những thông tin chi tiết nhất sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc liên quan. 1992 mệnh gì? Hệ mệnh năm sinh có ảnh hưởng gì đến cuộc sống? Các điều đem … Đọc tiếp Sinh năm 1992 mệnh gì? Ý nghĩa hệ mệnh với đời sống