Sinh năm 1991 mệnh gì? Những điều HỢP và KỴ từ hệ mệnh

Bạn sinh năm 1991 và đang tò mò về cuộc đời mình? Bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về hệ mệnh chiếu đến năm sinh của mình và mọi vấn đề liên quan khác? Vậy bài viết này được viết riêng cho bạn. Sinh năm 1991 mệnh gì? Những điều hợp và kỵ gì cần tránh? Hệ mệnh ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống? Hãy theo dõi nội dung được cung cấp dưới đây, Lichamhomnay sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc.

Sinh năm 1991 tuổi gì?

Theo Thiên can – Địa chi ta có thể xác định được năm sinh, con giáp của người được chiếu mệnh. Đối với năm 1991 ta có Thiên can Kim, Địa chi Thổ. Ta có Thổ sinh Kim là luật tương sinh nên có thể nói Thiên can hợp Địa chi.

Tuổi Tân Mùi 1991 mệnh gì?
Tuổi Tân Mùi 1991 mệnh gì?

Điều này cũng thể hiện được sự thuận lợi trong cuộc sống của người sinh năm này. Họ sẽ có sự thành công trong sự nghiệp, cuộc đời viên mãn và được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên một phần vẫn nhờ cố gắng của bản thân nên họ không nên chủ quan.

Sinh năm 1991 mệnh gì?

Hệ ngũ hành bao gồm Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ, mỗi dành tương ứng với một hệ mệnh. Khi được sinh ra vào năm bất kì đều được chiếu mệnh của nguyên tố ấy từ đó hình thành nên tính cách và nó cũng ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đời con người.

Từ Thiên can – Địa chi ta xác định được người sinh năm Tân Mùi 1991 thuộc mệnh Thổ. Cụ thể là có nạp âm của Lộ Bàng Thổ. Tương đương số mệnh của họ cũng giống như con đường mòn ấy, không tránh khỏi khó khăn trắc trở trong cuộc sống. Tuy nhiên với tài năng vốn có họ sẽ sớm có được sự nghiệp thành công cuộc sống an nhàn.

Tân Mùi thuộc mệnh Lộ Bàng Thổ
Tân Mùi thuộc mệnh Lộ Bàng Thổ

Ngoài yếu tố về hệ mệnh thì cung mệnh được chiếu cung là yếu tố chính hình thành lên người thuộc cung mạng bất kỳ. Dựa vào bát quái ta có thể xác nhận được nam và nữ tuổi Tân Mùi thuộc:

  • Nữ sinh năm 1991 thuộc cung Cấn hành Thổ. Họ thường là người nhân hậu, không sở hữu vẻ đẹp bên ngoài thì nội tâm cũng chẳng kém phần. Cuộc đời thường được quý nhân phù trợ.
  • Nam sinh năm 1991 thuộc cung Ly hành Thổ. Nhận biết rõ ràng với trí tuệ và sự hoạt bát nên nổi trội về đường công danh sự nghiệp. Được trọng dụng và là chỗ dựa tốt cho mọi người xung quanh.

Hệ mệnh ảnh hưởng gì đến cuộc sống người sinh năm 1991?

Vậy khi được mệnh Thổ chiếu sẽ có ảnh hưởng thế nào đến cuộc đời mỗi người? Hành Thổ sẽ tác động những đặc tính vốn có của nguyên tố từ đó hình thành thói quen và phong cách sống từng người. Xét cả về nghĩa đen và nghĩa bóng thì hành Thổ của năm Tân Mùi mang ý nghĩa muốn tạo đường mòn phải trải qua nhiều quá trình rèn luyện. Vậy nên người Tân Mùi mệnh Thổ sẽ nổi bật với sự nỗ lực, kiên trì để đạt được thành tựu mong muốn.

Tân Mùi mệnh Thổ là những người nỗ lực kiên trì
Tân Mùi mệnh Thổ là những người nỗ lực kiên trì

1. Đối với nữ Tân Mùi

Nữ Tân Mùi mệnh Thổ là người mạnh mẽ, chịu đựng được nhiều khó khăn dám đương đầu với rắc rối cuộc sống. Biết đối nhân xử thế, lắng nghe thấu hiểu. Ít bạn bè, tình duyên lận đận.

2. Đối với nam Tân Mùi

Nam Tân Mùi mệnh Thổ là người giàu tình cảm, nhân hậu. Nói ít làm nhiều, tôn trọng lối sống kiên định nên rất chung thủy, cứng cáp. Đôi khi có tính gia trưởng bảo thủ. Cần kiếm soát cảm xúc cá nhân để không ảnh hưởng đến sự nghiệp và hạnh phúc gia đình

Những điều hợp và kỵ cho người sinh năm 1991

Bạn cũng cần biết về những điều hợp và kỵ ứng với mệnh Thổ sinh năm 1991. Đây là tài liệu mang tính chất tâm linh phong thủy nhưng nếu bạn biết và nắm bắt được vận may sẽ giúp cuộc sống thuận lợi, gia đình hành phúc hơn. Ngược lại nếu bạn lực chọn không đúng cách đồng nghĩa với nạn xui xẻo sẽ đeo bám. Vậy nên hãy tham khảo những đề xuất về hợp – kỵ của người sinh năm 1991 dưới đây.

1. Tuổi hợp và kỵ

  • Tuổi hợp: tuổi Mão, tuổi Hợi (xét theo Tam Hợp)
  • Tuổi kỵ: tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu (xét theo Tứ Hành Xung)
Tuổi Tam hợp Hợi - Mão - Mùi
Tuổi Tam hợp Hợi – Mão – Mùi

2. Hướng hợp và kỵ

  • Hướng hợp với nam sinh năm 1991: hướng Đông Nam, hướng Đông, hướng Bắc, hướng Nam
  • Hướng hợp với nữ sinh năm 1991: hướng Tây Bắc, hướng Tây Nam, hướng Nam
  • Hướng kỵ với nam sinh năm 1991: hướng Tây Bắc, hướng Đông Bắc, hướng Tây Nam, hướng Tây
  • Hướng kỵ với nữ sinh năm 1991: hướng Nam, hướng Đông Nam, hướng Bắc, hướng Đông

3. Màu hợp và kỵ

  • Màu hợp: Đỏ, cam, hồng (Đây là các màu sắc tương sinh với hàng Thổ là Hỏa giúp mang đến may mắn)
  • Màu kỵ: Bạc, trắng, bạch kim, xanh lá ( Chiếu theo hệ âm dương ngũ hành thì nên tránh những màu sắc tương khắc với Thổ là màu đại diện của Kim và Mộc)

4. Số hợp và kỵ

  • Số hợp: 0, 2, 5, 8, 9
  • Số kỵ: 1, 3, 4
Các con số hợp với Tân Mùi 1991
Các con số hợp với Tân Mùi 1991

Những vật mang đến may mắn cho Canh Ngọ 1991

Bạn có thể tham khảo một số đồ vật hợp với phong thủy như tượng con giáp, đá phong thủy, tranh treo tường, các loại thực vật… Vừa giúp không gian thêm sang trọng đồng thời khi được trưng dụng làm trang sức hay bừa hộ mệnh sẽ đem đến may mắn cho cho sở hữu. Các loại đá được đề xuất bao gồm:

  • Đá thạch anh Tím: mang lại cảm giác thư thái, bình yên, cải thiện sức khỏe.
  • Đá Mã Não Đỏ: mang đến sự khỏe mạnh, bình an cho gia chủ.
  • Đá Mắt Hổ Nâu Đỏ: đem lại sự ổn định trong tâm trí, thu hút tài lộc và may mắn.
  • Đá Ruby đỏ, thạch anh tím, thạch anh dâu tây, ưu linh hồng: sẽ giúp khởi sắc cho sự nghiệp, cuộc sống
  • Sapphire xanh dương: mang lại sự phú quý, giàu sang cho gia chủ.
  • Đá thạch anh đen, đá xà cừ: giúp trấn hệ mệnh khắc có trong nhà
Trang sức từ Đá Thạch Anh Dâu Tây phong thủy
Trang sức từ Đá Thạch Anh Dâu Tây phong thủy

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp thông tin giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến năm sinh 1991. Đây là năm sinh của Tân Mùi thuộc mệnh Thổ vậy nên số mệnh của họ cũng vì thế mà ảnh hưởng. Đây là năm sinh của những khởi sắc thuận lợi và thành công, Tân Mùi 1991 hãy tận dụng thời thế để đạt được mục tiêu đề ra nhé.

Hi vọng nội dung chia sẻ sẽ giúp ích đến bạn khi đối chiếu hoặc tìm kiếm tư liệu. Chúc bạn có trải nghiệm tốt nhát khi đọc xong bài viết.

5/5 - (2 bình chọn)

Viết một bình luận

Có thể bạn thích!

Quý Mão 2023 mệnh gì? Hệ mệnh từ đường đời thế nào?

Quý Mão 2023 mệnh gì? Hệ mệnh từ đường đời thế nào?

Vận mệnh và vấn đề tâm linh chưa bao giờ là chủ đề ngừng hot. Mỗi người đều được chiếu một hệ mệnh từ khi sinh ra trong một năm. Nếu bạn thắc mắc người sinh năm 2023 mệnh gì? Cuộc đời thế nào và những điều họ nên và không nên làm là gì … Đọc tiếp Quý Mão 2023 mệnh gì? Hệ mệnh từ đường đời thế nào?

Bính Tuất sinh năm 2006 mệnh gì? Hợp và kỵ những tuổi gì?

Bính Tuất sinh năm 2006 mệnh gì? Hợp và kỵ những tuổi gì?

Trong phong thủy vận mệnh là yếu tố quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Nó bao gồm cả quá khứ – hiện tại – tương lai chiếu mạng cho người sinh ra một năm nhất định. Lichamhomnay sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc liên quan đến vận mệnh người sinh năm Bính Tuất. … Đọc tiếp Bính Tuất sinh năm 2006 mệnh gì? Hợp và kỵ những tuổi gì?

Sinh năm 2005 mệnh gì? Hệ mệnh này hợp với hướng nào?

Sinh năm 2005 mệnh gì? Hệ mệnh này hợp với hướng nào?

Đối với người dân Châu Á, quan niệm về vận mệnh và các yếu tố tâm linh chẳng còn là điều gì xa lạ. Tuy đây chỉ là vấn đề có tính tương đối nhưng họ cho rằng cuộc đời mỗi con người vốn được định sẵn qua hệ mệnh được chiếu. Tại bài viết … Đọc tiếp Sinh năm 2005 mệnh gì? Hệ mệnh này hợp với hướng nào?

Sinh năm 1992 mệnh gì? Ý nghĩa hệ mệnh với đời sống

Sinh năm 1992 mệnh gì? Ý nghĩa hệ mệnh với đời sống

Nếu bạn quan tâm đến hệ mệnh tương ứng của năm sinh 1992 thì bài viết này dành cho bạn. Lichamhomnay với những thông tin chi tiết nhất sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc liên quan. 1992 mệnh gì? Hệ mệnh năm sinh có ảnh hưởng gì đến cuộc sống? Các điều đem … Đọc tiếp Sinh năm 1992 mệnh gì? Ý nghĩa hệ mệnh với đời sống

Người sinh 1993 mệnh gì? Những điều hợp và kỵ từ hệ mệnh

Người sinh 1993 mệnh gì? Những điều hợp và kỵ từ hệ mệnh

Lối sống duy tâm gần như là vấn đề phổ biến được nhiều người trong chúng ta quan tâm. Điều mà mỗi người từ khi sinh ra đã được chiếu bởi một hệ mệnh trong ngũ hành chẳng còn là vấn đề xa lạ. Một hệ mệnh có thể ảnh hưởng đến tính cách, cuộc … Đọc tiếp Người sinh 1993 mệnh gì? Những điều hợp và kỵ từ hệ mệnh

Sinh năm 1994 mệnh gì? Hệ mệnh ảnh hưởng gì đến cuộc sống?

Sinh năm 1994 mệnh gì? Hệ mệnh ảnh hưởng gì đến cuộc sống?

Duy tâm là chủ nghĩa sống đem đến những giá trị về tâm linh cũng như tinh thần con người. Quan niệm rằng vận mệnh là điều vốn có, nó được sắp đặt lên mỗi con người từ khi sinh ra. Vậy liệu bạn có tò mò về hệ mệnh tương ứng của bản thân … Đọc tiếp Sinh năm 1994 mệnh gì? Hệ mệnh ảnh hưởng gì đến cuộc sống?